แอนนี่ บรู๊ค ย้ายลูกชาย จากโรงเรียนอินเตอร์สู่สามัญ

คุณแม่สุดแกร่ง ของวงการบันเทิง อย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ทำงานเลี้ยงดู “น้องฑีฆายุ” ด้วยตัวคนเดียวโดยตลอด ด้วยการทำงานต่างๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ โดยก่อนหน้านี้แอนนี่เคยไปทำงานต่างประเทศ เพื่อหาเงินส่งให้ลูกชายเรียนโรงเรียนอินเตอร์ แต่ด้วยใช้จ่ายต่างๆ ทีมีมากขึ้น ประกอบกับลูกชายอยากอยู่กับแม่ เธอจึงยอมกลับมาหางานในประเทศไทยและลดค่าใช้จ่ายลง และให้ลูกชายอยู่โรงเรียนสามัญ

สาว แอนนี่ บรู๊ค ได้นำประสบการณ์การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของตัวเองที่เคยแชร์ นำกลับมาแชร์ผ่านทางเฟซบุ๊ก “แอนนี่ ฑีฆายุ” อีกครั้ง โดยข้อความระบุว่า แบ่งประสบการณ์จากอินเตอร์สู่สามัญด้วยพิษเศรษฐกิจที่ทุกวงการ ทุกอาชีพระส่ำระสาย หาเงินฝืดเคืองเรียกว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่สำหรับแอน แอนว่าตัวเองเป็นคนไม่อยู่เฉยและมองหาช่องทางทำมาหากินอยู่ตลอดเวลา ถึงช่วงที่หาเงินยากก็จะพยายาม หาให้ได้เพื่อลูก

ตอนนี้ก็ไม่ได้มีหรือร่ำรวยและยังคงหางานทำอยู่ตลอดแต่มุมมองก็เปลี่ยนไปคือต้องหางานที่เราดูแลลูกได้และเซฟค่าใช้จ่ายทุกอย่างลงด้วยในจุดนี้จึงมองหาโรงเรียนใหม่ซึ่งไม่ง่ายเลย ใครเป็นพ่อแม่ย่อมรู้ดีและเปลี่ยนจากอินเตอร์มาธรรมดามันต้องเข้ากลางเทอม! ต้องหาโรงเรียนที่มีการเรียนการสอนที่รองรับเด็กเข้ากลางเทอมแบบนี้โชคดีที่ไถ่ถามเพื่อนๆ พี่ๆ ได้ข่าวจึงลองไปดูเห็นชอบเลยให้เรียนเลย ตอนแรกกลัวมาก เพราะน้องไม่เอาเลยนั่นก็ไม่ดี นี่ก็ไม่เอาแต่สุดท้ายเราให้เหตุผลที่ดี บอกความจริงถึงสถานการณ์ในชีวิต ทุกอย่าง พอไปหลายวันเข้าและปรับชีวิตกันอยู่พักหนึ่งเรื่องดีๆ ในการเข้าเรียนก็ตามมา แอนนี่ บรู๊ค กล่าวในเฟซบุ๊ก