อาม ชุติมา ขึ้นเวทีร้องเพลง แต่กลับถูกว่าเรื่องการแต่งตัว

อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ซุปตาร์ดวงใหม่ที่มาแรกอีกคนในวงการเพลงลูกทุ่ง ที่โด่งดังจากผลงานการแต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ ให้กับศิลปิน ลำไย ไหทองคำ จนโด่งดังเป็นพลุแตก ภายหลังทาง อาม ชุติมา ก็มีปัญหากับต้นสังกัดเดิมจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ทำให้ปัจจุบัน อาม ชุติมา ได้ออกมาเป็น ศิลปินเดี่ยว และไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นเรียกได้ว่าดีเกินขาด

ก่อนหน้านี้ทางด้าน อาม ชุติมา ได้ไปยกหน้าศัลยกรรมทั้งตาและจมูก เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมากๆเลยทีเดียว แต่ก็มีทั้งแสกระแสที่ชอบและไม่ชอบ แต่ถึงอย่างไร อาม ชุติมา ก็ยังคงมีแผนที่จะทำอีก

ล่าสุดทางด้าน อาม ชุติมา ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังซ้อมร้องเพลงอยู่ ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับโฟกัสผิดจุดเพราะกางเกงที่ อาม ชุติมา ใส่ขึ้นเวทีนั้นดูรัดชนิดที่ว่าแนบเนื้อเลยทีเดียว ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ ด้าน อาม ชุติมา ถึงกับงง เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า กางเกงอามเป็นไรคะ ไม่รู้จริงๆ อีกทั้งได้มีชาวเน็ตเข้ามาตอบว่า เสียงไม่เพราะแถมยากโชว์ ด้าน อาม ชุติมา จึงตอบกลับ ไม่ได้โชว์อะไรเลย งง งานนี้ชาวเน็ตจึงเข้ามาอธิบายว่า มันดูฟิตเกินไปจนดูเน้นสัดส่วนไปจนดูไม่ดี